เว็บบอล เพื่อนรู้ เพื่อนอยากเล่น ถ้าแนะนำไปเล่น เราจะได้อะไร

เว็บบอล
เว็บบอล

แทงบอลกับเพื่อนสนุกเร้าใจไปอีกแบบ

การเล่นพนันกับเพื่อนจะดีหรือไม่ แล้วเว็บ lsm99 จะให้อะไรกับคนชวน ปัญหานี้มองได้ 2 ด้านคือคุ้มเพื่อน หรือคุ้มเราคนแนะนำให้ แจ้งล่วงหน้าได้เลยว่า ถ้าลูกค้าพาเพื่อนหรือชวนเพื่อนมาสมัครเป็นสมาชิกกับเรา เว็บ lsm99 เพื่อเล่นเว็บบอล ลูกค้าผู้แนะนำเชิญชวนเพื่อนมา มีแต่จะได้ไม่มีเสีย เงินรางวัลงามๆ รอลูกค้าอยู่แล้วตอนนี้

1. การสอนเล่นพนันกับเพื่อนให้คุ้มที่สุดสำหรับตัวคนสอน

ลักษณะนี้ถือว่าการสอนเล่นพนันกับเพื่อนให้คุ้มที่สุดเกิดขึ้นกับตัวคนสอนแล้ว เพราะทุกเว็บ lsm99 ที่ผู้สอนแนะนำเพื่อเข้าไปใช้บริการล้วนแต่มีผลประโยชน์ตอบแทนให้เงินรางวัลเรียกว่า “ค่าแนะนำสมาชิก “ เพื่อนใหม่เข้ามาเล่นในเว็บ lsm99 อาจจะเป็น 10% ของยอดเงินที่เพื่อนคนที่ผู้สอนแนะนำให้ไปเล่นเพิ่มเครดิตฝากเงินเพื่อเล่นพนันในเว็บ นอกจากนี้ ยังมีค่าตอบแทนหรือเงินรางวัลสำหรับคนที่ลิ้งค์เว็บไปยังโฆษณาเชิญชวนอื่นๆ เข้ามาลงทุนในเว็บ lsm99 อีกด้วย เช่น ให้ผลประโยชน์ตอบแทน 8% ของเงินเครดิตที่เพื่อนเข้ามาสมัครใช้บริการเพราะที่พบลิ้งค์ผู้เล่นไปแปะไว้ ทั้งสองแบบนี้ถือว่าเป็นการสอนเล่นพนันกับเพื่อนให้คุ้มที่สุดสำหรับตัวคนสอนแล้ว ไม่ต้องลงเล่นพนันแต่ได้รับผลตอบแทนซะงั้น

2. การสอนเล่นพนันกับเพื่อนให้คุ้มที่สุดสำหรับเพื่อน ( คนถูกสอน )

ในการสอนเล่นพนันกับเพื่อนให้คุ้มที่สุดสำหรับเพื่อนคนถูกสอน ผู้สอนควรให้เทคนิคกับเพื่อนที่สนใจการเสี่ยงดวงและลงทุนในเว็บ lsm99 ซึ่งพอสรุปได้ ดังนี้ 2.1 สอนให้เพื่อนยอมรับให้ได้ก่อนว่า การเล่นพนันในเว็บบอลเป็นเพียงเกมส์ประเภทหนึ่ง เท่านั้น ให้เล่นเพราะสนุกมีความสุข เพื่อความผ่อนคลาย การแพ้การชนะ มีได้มีเสียเหมือนการเล่นเกมทั่วๆไป แค่แตกต่างกันตรงที่เวลาเล่นเกมชนะเพื่อนจะได้รับเงินรางวัลเป็นผลกำไรตอบแทนกลับมา แต่ถ้าแพ้ก็เหมือนกับการหยอดเหรียญลงตู้เกมเพื่อเริ่มเล่นใหม่อีกครั้ง เหมือนหนึ่งว่าเป้นนักแตะคน หนึ่งในสนามเว็บบอล แพ้ได้ชนะเป็น 2.2 เวลาเล่นเวลาเดิมพันถ้าเป็นไปได้ในโอกาสเวลาที่เหมาะสม ช่วงแรกที่เพื่อนลงเล่น คนสอนก็ควรลงเล่นด้วย เป็นการสร้างบรรยายกาศความสนุกสนานแลกเปลี่ยนมุมมอง หรืออาจถึงขั้นแบ่งข้างกันแทงแล้วเอาผลประโยชน์มาแบ่งร่วมกันก็ยิ่งดี แบบนี้เรียกว่าเป็นหุ้นส่วนในทางธุรกิจกันแล้ว ( มองแบบโลกสวย ) 2.3 แนะนำสูตรลับเทคนิคการทำเงินเดินเงินในเว็บบอล นอกจากจะเป็นการทบทวนความรู้ผู้สอนเล่นแล้ว ยังเป็นการลองวิชาที่ผู้สอนมีโดยผ่านการลงทุนของเพื่อน ผู้สอนไม่ต้องลงทุนเอง สูตรไหนดีสูตรไหนเด่นทำเงินได้จริง ผู้สอนและเพื่อนก็สามารถนำกลับไปใช้ได้อย่างสบาย 2.4 แนะนำให้เพื่อนเริ่มลงทุนแทงในเว็บบอลในจำนวนน้อยๆ ก่อน เพราะการลงทุนทุกที่ทุกแบบย่อมมีความเสี่ยง ยิ่งเล่นเยอะ ยิ่งเสียเยอะแล้วเดี๋ยวจะเสียเพื่อนอันนี้ไม่แนะนำ แต่ถ้าเพื่อนไปเล่นเองส่วนตัว คนสอนไม่อยู่เล่นด้วย ก็คงต้องแล้วแต่เพื่อนว่าจะเล่นอย่างไรแบบไหนเชื่อเทคนิคเราหรือไม่ เดินเงินมากน้อยอย่างไร อันนี้ห้ามกันไม่ได้ 2.5 แนะนำเพื่อนไม่ให้มองการลงทุนในเว็บบอลเป็นการเล่นถาวรจริงจังประหนึ่งเป็นอาชีพหลัก เพราะการพนันต้องมีได้มีเสีย ผู้เล่นต้องรุ้จักการตั้งเป้าหมายในแต่ละครั้งที่เล่นที่เดินเงินว่าทำได้เท่าไหร่หรือเสียไปเท่าแล้วต้องห ยุด

สรุป

การสอนเพื่อน แนะนำเพื่อเล่นการพนันในเว็บบอลแบบใดคุ้มที่สุด ทางที่ดีที่สุดสำหรับการสอนเล่นพนันกับเพื่อนให้คุ้มที่สุด น่าจะเป็นวิธีการในข้อ 1 เพราะแค่เพื่อนเข้าไปสมัครตามคำชี้ชวนไม่ว่าจากลิ้งค์ หรือปากเปล่า ก็จะได้รับเงินรางวัลผลประโยชน์ตอบแทนโดยไม่ต้องเดินเงินลงทุนแต่อย่างใดเลย ส่วนข้อ 2.2 ก็น่าสนใจดีเพราะโอกาสชนะทุกตาทุกครั้งเป็นไปได้สูง แต่ก็ต้องเลือกเกมที่มีโอกาสชนะและแพ้พอๆกันคือ 50 – 50 ถึงจะใช้วิธีนี้ได้ คุ้มค่าการลงทุน…ได้ให้พอแล้วหยุด

ใส่ความเห็น